EP.738…อย่าดันทุรัง.. ไม่ไหวจะเคลียร์..ครับ!


3/10/2553

  • ความจริงคืออย่างนี้นะครับ…ท่านนายกฯ‏

ผบก.ปากน้ำรับทำอะไรกลุ่มชุดดำไม่ได้ โบ้ยต้นสังกัดจัดการเอง พท.เย้ยศอฉ.ไร้น้ำยาปล่อย2ก๊กยึดสุวรรณภูมิ

ผบก.ปากน้ำรับทำอะไรกลุ่มชายฉกรรจ์ไม่ได้ เหตุสุวรรณภูมิเป็นที่เปิดใครก็เข้า-ออกได้ โบ้ยต้นสังกัดจัดการเอง เผยคุ้ยประวัติแล้วเจอ 2 คนมีหมายจับคดีอาญา พท.เย้ยศอฉ.ไร้น้ำยาทั้งที่เป็นพื้นที่ประกาศใช้พ.ร.ก. แต่กลับปล่อยให้ 2 ก๊กคนมีสีเข้ายึด ประธานกมธ.ตำรวจฯยุ”ประวิตร”ฟัน ชี้กฎหมู่อย่างไม่ยำเกรงกฎหมาย

comment;


เป็นไงครับผลงานผู้บริหารทอท.ชุดที่มีนายปิยะพันธ์คนเก่งจัง!…และนายเสรีรัตน์ กับนายนิรันดร์ตัวต้นเหตุ…แต่เพราะ”ร่วมกัน” เอื้อทุกทางจนได้ผู้ประกอบการดีๆเช่นนี้เข้ามา

ผมแนะนำนะครับ ถ้าจะ”รื้อ”และ”ฟัน” กรุณาเริ่มที่”ต้นเหตุ” ครับผม…ที่เหตุการณ์บานปลายรลุกลามจนใหญ่โตอายขายหน้าชาวไทยและต่างประเทศ ทั้งที่ทั่นเสรีรัตน์เพิ่งประกาศว่า จะผลักดันให้ติด TOP TEN นั้น รู้กันด้วยนะครับว่าวันที่ประกาศออกสื่อทั้งหลายนั้น …ผู้บุกรุกล้วนเข้ามา STAND BY ในสุวรรณภูมิตั้งแต่วันที่ 24/9/2553 แล้วครับท่านทั้งหลาย แต่กลับ”ไม่พูดถึง”? เอาแต่ให้คะแนนตนเองและผู้บริหารกลุ่มก๊วนตนเองตั้ง 9 เต็ม 10…. อุ อุ…ทำไปด้าย..ย…ครับพี่น้อง!

ตำรวจสมุทรปราการเผยผลการตรวจสอบประวัติชายฉกรรจ์ 22 คน จากจำนวนทั้งหมดนับร้อยคนที่บุกยึดลานจอดรถโซน 2 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม อันเป็นผลจากปัญหาความขัดแย้งภายในฝ่ายบริหาร 2 กลุ่มในบริษัท ปาร์คกิ้ง แมนเนจเม้นจ์ จำกัด ซึ่งได้รับสัมปทานจากบริษัท ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จำกัด เป็นเวลา 5 ปีนั้น พบว่า 2 คนมีหมายจับในคดีอาญา


พล.ต.ต.ชิษณุพงษ์ ยุติทัต ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ว่าปัญหาเรื่องนี้เกิดจากการบริหารจัดการภายในบริษัท ปาร์คกิ้ง แมนเนจเม้นจ์ จำกัด ซึ่งได้รับสัมปทานจากบริษัท ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จำกัด ส่วนที่จะให้เอาผิดกับกลุ่มคนที่แต่งกายชุดทหาร เพราะเป็นพื้นที่ประกาศใช้ พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินนั้น ในทางคดีตำรวจไม่สามารถทำได้ เนื่องจากคนกลุ่มนี้ยังไม่ได้ก่อเหตุให้เกิดความเสียหาย อีกทั้งภายในสนามบินเป็นที่เปิด ใครก็สามารถเข้า-ออก เว้นแต่เข้ามาแล้วกระทำผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่จึงจะดำเนินคดีได้ เรื่องนี้คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของต้นสังกัดดำเนินการไป

comment;

อ้าว..ไม่ใช่ว่าช่วงที่มีพรบ.ฉุกเฉินคุ้มครองอยู่ ทหารหาญของชาติต้องอยู่ในกรมกองไม่ใช่หรือครับ? แบบนี้อีกหน่อยใครๆก็นำทหารเข้ามาในสนามบินได้”ตามใจ”ซิครับ? มิน่า..ผมจึงได้ยินพนักงานทอท.ในระดับล่างถึงกลางพูดกันว่า มีการประสานจากผู้บริหารทอท.ให้เข้ามาอย่างสะดวกโยธินนั่นเอง! และยิ่งไปกว่านั้น มีผู้บริหารระดับ 11 ของทอท. เป็นคน”มั่ว” สั่งคนขับแท๊กซี่ให้แต่งชุดดำเข้ามามั่วด้วย…เพราะอย่างนี้รึเปล่าครับ ท่านปิยะพันธ์และท่านเสรีรัตน์ กับท่านนิรันดร์และลิ่วล้อทั้งหลายจึงมีคำสั่งให้พนักงานทอท.ทุกคน “ปิดปาก”..! แต่บังเอิญว่าทีมงานฯนี้คิดว่า “ไม่ถุกต้อง” เพราะผู้บริหารกลุ่มนี้ทั้งหมดทุกคนคือตัว “ต้นเหตุ” ครับผผม..

งานนี้ไม่”อ้าง” คุณเนวินกับท่านรองนายกนอีกหรือคะท่านนิรันดร์ ท่านเสรีรัตน์? วันแรกๆอ้างถึงนายพลอีกต่างหาก…วันนี้”ไม่ใหญ๋”กันแล้วหรือครับ? ท่นปิยะพันธ์บอกจะไม่ปล่อยให้มีพวกอิทธิพลในสนามบิน เพราะท่านไม่มีปัญญาดีๆมาปราบ? หรือเพราะกลัวใครมา”แย่ง”ตำแหน่งที่พวกท่านเองและทีมลิ่วล้อตั้งแต่สมัยนายศรีสุขนำทีมจัดเอามาไว้กันแน่ครับท่านครับ..?

“ชายฉกรรจ์ที่ตำรวจควบคุมตัวได้ที่ลานจอดรถ 22 คน พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ภักดีณรงค์ ผกก.สภ.ราชาเทวะ อ.บางพลี รายงานว่าได้ทำประวัติ ตรวจสอบหาสารเสพติด และตรวจสอบว่าใครเคยทำความผิดอื่นใดหรือไม่ เบื้องต้นพบเพียง 2 ราย มีหมายจับคดีลักรถยนต์ท้องที่ สน.บางพลัด และอีกรายขับรถชนคนตายในท้องที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา ซึ่งประสานให้ตำรวจท้องที่มารับตัวไปดำเนินคดีแล้ว” พล.ต.ต.ชิษณุพงศ์กล่าว
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการเข้าสังเกตการณ์บริเวณอาคารลานจอดรถโซน 2 สนามบินสุวรรณภูมิ พบว่าทางเข้าลานจอดรถชั้นที่ 1 ซึ่งเป็นจุดตั้งตู้จ่ายค่าบัตรจอดรถและตู้เก็บเงินรวม 8 ตู้ มีเพียง 1 ตู้ที่บริษัทจัดพนักงานมาจ่ายบัตรทางเข้า สำหรับทางออกมีพนักงานเก็บเงินครบทั้ง 4 ตู้ ขณะที่ด้านถนนทางเข้าและทางออกมีกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยท่าอากาศยาน 5 นาย ตั้งจุดตรวจตลอด 24 ชั่วโมง
แหล่งข่าวกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัด เปิดเผยว่า บริษัท ปาร์คกิ้ง แมนเนจเม้นจ์ จำกัด มีกลุ่มนายทหารระดับเสนาธิการ สังกัดกองบัญชาการทหารสูงสุด เป็นที่ปรึกษา ต่อมามีปัญหาภายในเรื่องการเงิน และเรื่องต่อสัญญา กลุ่มของ พ.อ.สมศักดิ์และ พล.ต.การุณหรือเสธ.แขก จึงนำกำลังเข้าผลักดันกลุ่มของ พ.ท.หิมาลัยหรือเสธ.หิ เมื่อวันที่ 24 กันยายนมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่ไม่มีเหตุรุนแรง โดยกลุ่มทหารทั้งสองฝ่ายต่างอ้างสิทธิว่าเป็นผู้ได้รับมอบให้เข้าบริหารจัดการด้านการเงินของบริษัท
นายสาธิต ปิตุเตชะ ประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การตำรวจ ผู้แทนราษฎรจากพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า  การกระทำดังกล่าวถือเป็นการใช้กฎหมู่อย่างไม่ยำเกรงกฎหมาย ซึ่งถ้าตรวจสอบพบว่าชายกลุ่มดังกล่าวเป็นทหารที่ออกมาเคลื่อนไหวเพื่อต้องการแสวงหาผลประโยชน์ ผลที่ตามมาจะทำให้ภาพลักษณ์ของทหารเสียหาย รวมทั้งจะกระทบต่อการท่องเที่ยวและการบริหารงานของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เรื่องนี้อยากให้ตำรวจ สภ.ราชาเทวะ ที่ดูแลเรื่องนี้ไปจับกุมชายกลุ่มดังกล่าวมาตรวจสอบประวัติ เพื่อให้ได้ข้อเท็จจริง ถ้าพบว่าเป็นทหารจริง ก็อยากให้มีการตรวจสอบต่อไปว่าทหารกลุ่มนั้นประจำการอยู่ที่หน่วยใด จากนั้นตนก็พร้อมจะนำข้อมูลที่ได้จากการสอบสวนของตำรวจมาตรวจสอบด้วย หากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีสาเหตุมาจากความขัดแย้งของทหารในราชการตามที่มีการกล่าวอ้าง ก็อยากเรียกร้องไปยัง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และผู้นำเหล่าทัพ ช่วยทำความจริงในเรื่องนี้ให้กระจ่าง รวมทั้งอยากให้ดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งถ้าพบว่าทหารเข้าไปเกี่ยวข้องก็ต้องมีการจัดการ เนื่องจากทหารมีหน้าที่ปกป้องประเทศ ไม่ใช่การใช้กำลังพลที่มีอยู่แสวงหาผลประโยชน์เข้ากระเป๋าตัวเอง

comment;

กรุณา”จัดการ”ตั้งแต่บอร์ดทอท.ลงมาเลยครับ รวมถึงผู้บริหาร”ด้าน”ของทอท.ทั้งหลายด้วยครับ เมื่อผู้บริหารกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่ทำให้บริาัทนี้ได้สัญญา ทั้งที่กระบวนทุกอย่างไม่โปร่งใส และ”ผิด”ขั้นระเบียบ รวมถึง”ส่อ”ทุจริต จนกระทั่งตัวผู้บริหารทีมนี้และคณะกรรมการจัดจ้าง กรรมการเขียนทีโออาร์ คณะกรรมการตรวจการจ้าง กรรมการตรวจสอบเอกสาร ทุกขั้นตอนส่อทุจริตหมด..

และที่เกิดปัญหาเพราผู้บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ(ในขณะที่ดำเนินการเรื่องนี้ทุกคน) ตั้งแต่ระดับแปดขึ้นมาจนถึงระดับ 11 ซึ่งคือทีมเดียวกับนายนิรันดร์ผู้ควบคุมร่วมกับนายเสรีรัตน์ เพื่อให้เป็นไปตามประสงค์ที่ตนต้องการ คือ”ต้อง”เป็นบริษัทนี้เท่านั้น!! ฉนั้นผู้บริหารทอท.สายงานพัฒนาธุรกิจดังกล่าวรวมทั้งผู้ควบคุมงานให้เป็นไปตามประสงค์ของตนเพราะ”รับ”กันมาเยอะ…จะต้องรับผิดชอบครับผม..!

ยังไม่เฉพาะแต่ที่รับก้อนโตๆ จนผู้ประกอบให้ข่าวเองว่า ทุ่มทุนไปถึง100 ล้านบาทถ้าได้ทำสัญญากับทอท.ในเรื่องนี้(จะนำข่าวชิ้นนี้ยกมาจากบล๊อก hiso-zupzip.exteen.com มาเสนออีกทีครับ) แล้วใครละครับที่”รับ”ไปขนาดนั้น ถ้าไม่ใช่ผู้บริหารในทอท.ผู้ที่ “ต้อง” มีอำนาจกำหนดทิศทางทุกอย่างให้เป็นไปตามที่ตนเองและพวกต้องการ?

เป็นที่รู้กันดีว่า…ตั้งแต่นายศรีสุขเข้ามาเป็นผู้บริหารในทอท.และจัดวางตัวบุคคลไว้ทั้งบอร์ดและผู้บริหารที่ sandan เดียวกัน รสนิยมทำลายชาติบ้านเมืองเหมือนกันเท่านั้นจึงจะเข้าร่วมสมาคมนี้ได้ ตั้งแต่นั้นมากลุ่มของ นายเสรีรัตน์ และนายนิรันดร์ ก็เติบใหญ่มากจนกำหนดทุกเรื่องในทอท. จริงไหมครับสหภาพทอท.และพนักงานที่ถูดกลั่นแกล้งทั้งหลาย เพียงเพราะ “ไม่ก้มหัวให้” คนทุจริต?

หรือจะเป็นเพราะต้องการ”ตอบแทน”ผลงานของผู้บริหารทอท.ทีมนี้ทุกคน แต่ละคนแม้ผิดและฉาวแค่ไหน..แต่นายปิยะพันธ์กลับ “โปรโมต”ตำแหน่งให้เป็นรางวัลทู๊กคน… ไม่ว่าจะ นางศศิสุภา สุคนธทรัพย์ คนสนิทแนบแน่นสุดๆของนายนิรันดร์ชนิดไม่เกรงใจเครื่องเซ่นไหว้ที่บ้านด้วยซ้ำ

หรือแม้แต่ ท่านด๊อกนิตินัย ศิริสมรรถการ ที่ไม่มีผลงานและเล่อนการประเมินผลงานออกไปเพื่อให้ทอท.ยังต้อง”สิ้นเปลือง”งบในการจ่ายเงินเดือนให้ต่อไปอีกตั้ง 3 เดือน…(เป็นผมนะ..ไม่รู้จะเอาศีรษะวางไว้ส่วนไหนของร่างกายแล้วครับ..คงต้องยืนยันขอลาออกไปแล้ว แต่ท่านดีอกแก”ทนด้ายคับ”)

หรือแม้แต่ นายศิโรตม์ ดวงรัตน์ คนโปรดนายศรีสุข เลื่อนขึ้นเป็นระดับ 10 อย่างรวดเร็ว ทั้งที่เป็นตัวแทนนายนิรันดร์และนางวศศิสุภาในหลายวีรกรรม และถนัดมากในเรื่องใช้งบเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศแต่โยนความผิดให้พนักงานระดับ 7-8 ?

หรืออย่าง นางสุกัญญา ชำนาญเวช สาวคนสนิทสนมของนายศรีสุขที่นายศรีสุขต้องรักษาไว้เท่าชีวิต ด้วยการที่ผ่านๆมาจะไม่ให้ทำอะไรให้อยู่ในตำแน่ง”แขวนลอย” ดูเหมือนถูกลงโทาแต่ที่แท้มีบทบาทในการกำกับรับคำสั่ง และเป็นคนประสาน”งา”ให้เกิดความขัดแย้งระหว่างพนักงานทอทงด้วยกันเองด้วยการใช้”ปาก”ใส่ความคนนี็ให้คนนั้นฟัง แลัแต่งเรื่องว่าคนโน้นให้คนนั้นฟัง..เพื่อจะ”ล้วง”ผุ้บริหารแต่ละคน ทำสำเร็จมาเยอะเพราะผุ้บริหารในทอท.ล้วนมีสมอง”โค”เป็นคุณสมบัติในการปรับตำแหน่งครับผม!

นางคนนี้ด้วยความที่ทำงานไม่เป็นเพราะไม่เคยทำงาน นอกจากเก็บข้อมูลของทุกคนเพื่อไว้ข่มขู่และเชือด(นายศรีสุขระวังให้ดีนะครับ เพราะผอ.เก่าท่านหนึ่งเลือดสาดมาแล้วครับผม) นายศรีสุขกลัวแปดเปื้อนเรื่องคดีความจึงให้นายิยะพันธ์นำไป”แขวน” แต่ขอโทษต้องปรับตำแหน่งจากระดับ8 ให้เป็น 9 ก่อนนะครับ ทุกสิ้นปี จะประเมินผลงานในอากาศออกมาคะแนนสูงลิ่วเพื่อเงินเดือนจะสูงๆ เงินทองเรื่องเล็กครับ เอาแค่รองเท้าเจ้าหล่อนยี่ห้อดังราคาเหยียบหมื่นทั้งที่ไปดู”ตอ”ที่มานะครับว่าแค่ไหน? ข่าวที่ว่ามีสามร้อยล้าน..ไม่ใช่เรื่องโกหกครับ ตามไปดูที่ญาติพี่น้องนะครับ…ปปง.(รึดูกันมาแล้วดีครับดี..)

เป็นไงครับผลตอบแทนที่ผุ้บริหารในทอท.มักนิยมใช้กัน ไปดูเถอะครับ แต่ละคนที่มีรายชื่อในกลุ่มนี้ไม่มีใครต่ำกว่าระดับ 8 แน่นอนครับ เอาพวกมือทำงานจัดการนะครับ ฉนั้นด้วยเหตุผลทั้งปวง เรื่องที่สุวรรณภูมิเสียหายฉาวขนาดนี้ จนกระทั่งไม่เคยได้รับค่าเช่าเลยจากสัมปทานเรื่องนี้…

ผู้บริหารทอท.ทีมนี้ทุกคน“ต้อง”อย่างยิ่งที่ต้อง”รับผิดชอบ” ครับผม พวกคุณก่อเรื่องเอง มีปัญหา”โยน”ให้ตำรวจหรือผู้ประกอบการทำไม??? หรือพร้อมจะไปนุ่งซิ่น? ครับผม..เหตุอื่นๆนะ..ตามมาเพราะพวกคุณอีกนั่นแหละที่”ไม่แก้”ปัญยหา ปล่อยเลยมาตั้ง 8 วันจนเกิดเรื่องในวันที่มีการ”รับเสด็จ”..!! กล้าๆหน่อยครับ เงินเดือนจากทอท.รับไปคนละเยอะๆ รู้จักอายบ้างสำนึกตื่นได้แล้วครับ หรือสมองขาด”ไอโอดีน”?

นายปลอดประสพ สุรัสวดี รักษาการรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวว่า ขณะนี้ศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือ ศอฉ.มีพฤติกรรมใกล้มาเฟียแล้ว ตัวอย่างที่ ศอฉ.ไม่กล้าทำคือเหตุการณ์ชายฉกรรจ์แต่งกายคล้ายชุดทหารปิดอาคารจอดรถ สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งมีกลุ่มคนมีสี 2 กลุ่มเข้าไปยึด ทั้งที่ จ.สมุทรปราการอยู่ภายใต้ประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และสนามบินเป็นเรื่องของความมั่นคง ดังนั้น ศอฉ.จะปล่อยให้เกิดเรื่องอย่างนี้ขึ้นได้อย่างไร ผมทราบว่าเหตุดังกล่าวมี 2 เสธ.อยู่เบื้องหลัง จึงไม่ทราบว่ากองทัพกำลังทำอะไรอยู่ไม่เข้าไปควบคุม และกลับปิดกั้นห้ามคนมาเดินขบวน แต่กองทัพปล่อยให้ลูกน้องตัวเองมายึดสนามบินแล้วจะมี ศอฉ.ไว้ทำไมŽ นายปลอดประสพกล่าว


นายชนะพล บุปผาชาติ เจ้าหน้าที่บริษัท ปาร์คกิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่บริษัทคนอื่นๆ ตรวจเช็คระบบต่างๆ ภายในบริษัทในวันเดียวกันนี้ พบทรัพย์สินบริษัทเสียหายเล็กน้อย เอกสารในตู้ถูกรื้อค้น กระจกประตูแตก อย่างไรก็ตามในขณะนี้สามารถเปิดให้บริการลานจอดรถได้เป็นปกติแล้ว เหลือเพียงห้องไอทีของบริษัทที่ในขณะนี้อยู่ในระหว่างตรวจสอบระบบ คาดว่าวันที่ 3 ตุลาคม จะสามารถใช้งานได้ตามปกติ

comment;

ผมมีข่าวล่าจะแจ้งให้ทราบว่า…ผู้ประกอบการรายนี้”ไม่ธรรมดา”จริงๆ ผู้บริหารทอท.คนใดสั่งให้มีการ”ยกเลิกสัญญา” ผมไม่อยากจะคิดต่อว่าอะไรจะเกิดขึ้น สนามบินนะครับไม่ใช่สนามรบ..ท่านปิยะพันธ์ !

เมื่อลูกน้องที่ท่านรักเหลือเกินร่วมอุดมการณ์ทำลายทอท.ด้วยกันมา เป็นตัวต้นเหตุของเรื่อง…จนเกิดเหตุรุนแรง และอาจรุนแรงกว่านี้ เพราะที่ผ่านมา พวกท่านทุกคน ปกปิด สั่งปิดปาห้ามพูด และไม่ออกมาแก้ไขปัญหาอะไรเลยตั้งแต่วันแรก (เรื่องนี้เรื่องเดียวก็ผิดแล้วครับ) แต่กลับทำตัวปรัะหนึ่งไม่รับรู้ปัญหา เพื่อให้เหตุมันรุนแรงหรือไรผมไม่ทราบ แต่ท่านและผู้บริหารทีมนี้ผิดแน่ๆ ผิดกฎหมายด้วยครับ เพราะเป็นเจ้าของบ้าน แต่ในสถานการณ์ที่มีพรบ.ฉุกเฉินบังคับใช้  กลับปล่อยปละละเลยในหน้าที่ไม่แก้ไขปัญหา

จึงเท่ากับให้ร่วมมือก่อให้เกิดสถานการณ์ ที่อาจเป็นอันตรายและเกิดความเสียหายอย่างใหญ่หลวงตามมากับสถานที่ของรัฐอย่างสนามบิน อย่ามาสัญญิงสัญญาอะไรเลยครับว่าจะไม่เกิดเหตุการณืเช่นนี้อีก ท่านและผุ้บริหารชุดนี้ควรรู้ตัวได้แล้ว(ถ้าไม่มีใครเคยบอก)ว่า ทุกสิ่งที่ออกจากปากพวกท่าน ไม่มีใคร “เชื่อ” มานานแล้วครับ

ถ้าสมมติวันที่เกิดเหตุยิงกัน มีคนโดนลูกหลง หรือไม่แค่พกอาวุธแต่เป็นอะไรที่แรงกว่านั้น หรือภาพของสนามบินสุวรรณภูมิเสียหายหนักทั่วโลกมากว่านี้ (ล่าสุดข่าวออกไปสถานีข่าวต่างประเทศแล้วครับ) ถามว่าพวกท่านรับผิดชอบไหวหรือ? จะบอกอีกไหมว่ารับรองไม่เกิดขึ้นอีก?มีสักเรื่องที่สุจริตแล้วพวกท่าน “ทำได้” จริงๆไหมครับ?(เรื่องเดียวก็พอ..)

ความเสียหายที่เกิดขึ้นแล้วเป็น PAST TENSE ครับผม…ให้ทีมชุดดำบุกไปบ้านผู้บริหารทอท.กลุ่มนี้แทนได้ไหมครับ? อย่าบุกมาที่สุวรรณภูมิเลยครับ แค่นี้สุวรรณภูมิก็เน่าเพราะผู้บริหารก๊กนี้จนเขาจดจำนามสกุลกันได้แม่นทุกคนแล้วครับ

ขอร้องผ่านบล๊อกนี้นะครับ

บุคคลกลุ่มใด หรือ ใคร (ยกเวันกลุ่มที่ส่งไปจากผุ้บริหารทอท.ระดับ 11 คนนั้นเองนะครับ) มีความประสงค์จะส่งทีมชุดไหนไปบุกสนามบินอีก  กรุณาเปลี่ยน “เป้าหมาย” ไปบุกที่บ้านของ นายนิรันดร์ นายเสรีรัตน์ นางสุกัญญา นางศศิสุภา นายณรงค์ชัย นายศิโรตม์ นางดวงใจ นส.ผานิต นายนิตินัย แกนนำหลักในการดำเนินการเรื่องนี้แทนนะครับ

จะบุกไปเพื่อกดดันหรือ ยิงอีกหลายสิบนัดเพื่อข่มขู่ หรือจะทำอะไรก็สุดแล้วแต่ท่านเถอะนะครับ  ท่านอาจได้แรงเชียร์และอาจไม่เป็นข่าวฉาวโฉ่ หรือได้ชื่อว่าทำลายชื่อเสียงของประเทศ “ร่วมกับ” ผู้บริหารกลุ่มนี้ก็ได้นะครับ

เพราะ ความจริงคือ นายนิรันดร์กับนายเสรีรัตน์ และทีมงานที่เอ่ยชื่อมานี้ทั้งหมด เป็นคน”ส่งเอกสารสัญญา” ให้กับฝ่ายหนึ่งที่นั่งเก็บเงินอยู่ทุกวันนี้ เพื่อแลกกับ…ก้อนโตครับ และโยนว่าเพราะไม่รู้ว่าจะมีปัญหาเนื่องจากเห็นว่าฝ่ายที่นั่งเก็บเงินอยู่ ก็เป็นหนึ่งในกรรมการบริษัทเหมือนกัน  นายนิรันดร์แอนด์ก๊ก จึงใช้คำพูดว่า…ฉนั้นใครอยากไล่ใคร จงไปหาวิธีทำกันเอาเอง…

ส่วนฝ่ายที่”ลงทุน”เมื่อไม่ได้ผลประกอบการจึงยกพวกไปตีกัน  ทั้งที่กลุ่มคนที่ทำให้ท่านๆไม่ได้รับผลประโยชน์จากการประกอบการก็เพราะนายเสรีรัตน์ และนายนิรันดร์กระทำการเอาสัญญาไปให้อีกฝ่ายนั่นเองครับ ฝ่ายที่นั่งเก็บเงินอยู่เขาไม่ยอม  เพราะเขา”จ่าย”ให้ผู้บริหารกลุ่มนี้มาเยอะครับ…

ไม่รู้ว่าที่ผู้บริหารกลุ่มนี้ไม่ทำอะไรเพิกเฉยกับเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นนั้น…เพราะเจตนาให้เรื่องออกมารุนแรงเพื่อจะโยนเบี่ยงเบนประเด็นไม่ให้มีการพูดถึง “ต้นเหตุ” ที่แท้จริงหรือเปล่า…ครับผม?

เป็นผมๆก็ไม่ออกไปไหน และคงบุกทวงหรือทำทั้งสองอย่าง เพราะตัวอย่างมีให้เห็นแล้วว่า  สามารถทำให้ผู้บริหารทอท.เพิกเฉยได้…จากนี้ไปสนามบินในประเทศไทยจะเป็นแหล่งซ่องสุมผู้ก่อการร้ายอย่างเปิดเผย(อย่างน้อยพี่เมียแกนนำเรียกคนมาตายก็อยู่ในทอท.ตลอดที่ผ่านมานี่หว่า)?  เป็นแหล่งสุมอิทธิพลเถื่อนเพราะฝีมือการบริหารจัดการจากผู้บริหารทอท.ชุดที่มีนายเสรีรัตน์เป็นกอญ. และนายนิรันดร์( ที่ทำผิดยังไงก็ยังต้องมีบทบาทและได้เป็นกรรมการรายของทอท.ได้ต่อไป)…เป็นผู้วางรากฐานให้สนามบินกลายเป็นที่”อันตราย”ที่สุด ติดอันดับ TOP TEN สมใจผู้บริหารทอท.เรียบร้อยแล้ว จริงไหมครับท่านประธานปิยะพันธ์  ครับผม….??

จาก นายวาซาบิ ครับผม..

ข้อความนี้ถูกเขียนใน categorized คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น